Friday 16 August 2013

sự cố kiểm duyệt ở FB

sau khi post hình cô gái trẻ xinh đẹp bên dưới này, không biết có làm chạnh lòng những suy-nghĩ-đổ-khuôn-trong-cái-hộp-thành-công, mà ai đó đã méc FB làm mình bị khóa acc 19hrs vì đã post hình trong COME-OUT II lên. từ nỗi đó, m hông muốn post COME-OUT II trên fb nữa, m về blog của Himiko thôi. 


m muốn chất vấn fb, nên đã nhấn vô phần phản hồi, trả lời những câu hỏi như vầy :

What did you try to post?
If you were blocked while trying to share a link, copy and paste the entire URL here

tôi muốn tháo gỡ những suy nghĩ đổ khuôn trong chiếc hộp vuông của người Việt ra khỏi hệ thống kiểm duyệt. hãy nhìn xem, và trả lời tôi rằng bức hình này tục hay không tục? có những người ban đầu nhầm lẫn nude là sex, là tục, đã tháo gỡ suy nghĩ đó ra khỏi đầu khi thực sự biết bên trong những cái hộp là gì.

Please explain why you think this was an error

tôi từng nghĩ, những hoạt động nghệ thuật bị chính quyền ngăn chặn, cấp phép, là vì họ kiềm hãm sự phát triển của nền văn hóa nghệ thuật (vì dân trí cao nghĩa là họ không thể kiểm soát). tôi không nghĩ những tư tưởng bị đổ khuôn khép kín đó có thể lọt vào bộ máy kiểm duyệt ở FB.

Thanks for contacting Facebook. You should receive an email response shortly.


No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...